Là các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng, có sức hút với truyền thông và có sức ảnh hưởng lan rộng đến giới trẻ cũng như công chúng
Thời đại 4.0 mở ra nhiều thử thách, bài toán “khó nhằn” đặt ra cho các doanh nghiệp là làm cách nào đưa sản phẩm của mình tiếp cận nhanh và hiệu quả nhất đến với người tiêu dùng.
Với quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay, nếu người tiêu dùng không biết đến dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp bạn, họ sẽ nhanh chóng lựa chọn sử dụng dịch vụ từ đối thủ của bạn. Vì vậy, booking KOLs được ví như “con đường tắt” nhanh nhất giúp kết nối doanh nghiệp với các đối tượng khách hàng tiềm năng đang có sẵn nhu cầu hoặc sẵn sàng để chi tiền trải nghiệm sản phẩm.