Là những người chia sẻ lại các nội dung do Celeb hoặc Influencer đã chia sẻ trước đó. Tuy có ít lượt người theo dõi hơn nhưng họ vẫn tạo sự thảo luận cao trong cộng đồng. Phù hợp để hướng tới đối tượng khách hàng ít tin tưởng vào quảng cáo, thay vào đó họ thường tin vào thông tin truyền tai.
Thời đại 4.0 mở ra nhiều thử thách, bài toán “khó nhằn” đặt ra cho các doanh nghiệp là làm cách nào đưa sản phẩm của mình tiếp cận nhanh và hiệu quả nhất đến với người tiêu dùng.
Với quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay, nếu người tiêu dùng không biết đến dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp bạn, họ sẽ nhanh chóng lựa chọn sử dụng dịch vụ từ đối thủ của bạn. Vì vậy, booking KOLs được ví như “con đường tắt” nhanh nhất giúp kết nối doanh nghiệp với các đối tượng khách hàng tiềm năng đang có sẵn nhu cầu hoặc sẵn sàng để chi tiền trải nghiệm sản phẩm.